Dịch vụ cung ứng nhân lực tại khu công nghiệp Đại Đăng

Nhu cầu sử dụng lao động tại các khu công nghiệp luôn tăng cao. Nhất là ở Bình Dương nơi tập trung nhiều nhà máy; xí nghiệp, phân xưởng sản xuất lớn nhỏ của chủ đầu tư trong nước hoặc vốn nước ngoài. Hiểu rõ nhu cầu này; công ty Quyết Thắng cung ứng nhân lực tại khu công nghiệp Đại Đăng; Bình Dương nhằm giải quyết vấn đề về tuyển dụng nguồn lực lao động cho chủ đầu tư. 

cung ứng nhân lực tại khu công nghiệp Đại Đăng
Quyết Thắng chuyên cung ứng nhân lực tại KCN Đại Đăng

 

Lợi ích khi chọn dịch vụ cung ứng nhân lực tại KCN Đại Đăng của Quyết Thắng

Quyết Thắng với hơn 10 năm xây dựng và phát triển; cung ứng hơn 50.000 lao động cho hàng ngàn xí nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước. Sử dụng dịch vụ cung ứng lao động của chúng tôi giúp giải quyết các vấn đề nan giải cho chủ đầu tư khi mang lại nhiều lợi ích sau đây: 

Linh hoạt trong việc tuyển dụng nhân sự

Hiện tại, công ty Quyết Thắng cung ứng lao động dài hạn và ngắn hạn với đa ngành nghề khác nhau như may mặc; giày dép, thợ hàn gò, điện…. Không chỉ vậy, công nhân hầu hết được chúng tôi tuyển chọn kỹ lưỡng; đào tạo bài bản thành thạo việc mang lại năng suất lao động cao.

cung ứng nhân lực tại khu công nghiệp Đại Đăng
Chúng tôi cung ứng lao động đa dạng lĩnh vực

 

Nguồn nhân lực lao động tại Quyết Thắng luôn sẵn sàng phục vụ tối đa nhu cầu tại khu công nghiệp Đại Đăng. Vì vậy bạn có thể linh hoạt trong thời gian tuyển dụng lao động bất cứ khi nào cần bổ sung nhân lực để chuỗi dây chuyền sản xuất đảm bảo hoạt động xuyên suốt, tăng hiệu suất. 

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Công tác tuyển dụng nguồn nhân lực không phải là đơn giản; nó đòi hỏi bạn phải tiêu tốn nhiều thời gian và chi phí. Tuy nhiên sử dụng dịch vụ cung ứng nhân lực tại KCN Đại Đăng; Bình Dương của Quyết Thắng phục vụ những nhu cầu này. Qua đó; doanh nghiệp tiết kiệm được khá nhiều thời gian, công sức cũng như chi phí. 

cung ứng nhân lực tại khu công nghiệp Đại Đăng
Dịch vụ giúp rút ngắn thời gian tuyển dụng lao động

 

Rút ngắn thời gian tuyển dụng, chi phí đào tạo; giảm thiểu tối đa rủi ro mà vẫn đảm bảo nguồn lực để phục vụ tiến độ công việc. Đây chính là những giá trị mà dịch vụ cung ứng nhân lực của Quyết Thắng mang đến. Ngoài ra; chúng tôi cam kết đầy đủ các điều khoản đã thể hiện trên hợp đồng giữa hai bên. 

Chăm lo tốt cho đời sống lao động, giải quyết bài toán pháp lý

Không chỉ đơn thuần là đào tạo, tuyển dụng mà các doanh nghiệp còn phải chăm lo đời sống của công nhân. Đó là hợp đồng lao động, đóng Bảo Hiểm Xã Hội; Bảo Hiểm Thất Nghiệp,… Bên cạnh còn có các chi phí khác như phụ cấp, trả phép; thưởng lễ…doanh nghiệp đều phải đảm bảo. Tuy nhiên mọi vấn đề về quyền lợi của công nhân lao động; Quyết Thắng đã đảm bảo. Doanh nghiệp chỉ cần tiếp nhận hóa đơn và thanh toán phí dịch vụ.

Quyết Thắng chăm lo tốt đời sống công nhân

 

Dịch vụ cung ứng nhân lực tại khu công nghiệp Đại Đăng của Quyết Thắng giá ưu đãi

Quyết Thắng không chỉ đáp ứng nhanh nguồn nhân lực cho quý khách hàng mà còn cung cấp mức giá phải chăng. Lao động mà chúng tôi mang đến cho doanh nghiệp là chuyên nghiệp; tay nghề cao nhưng phí dịch vụ ưu đãi; cam kết mức giá tốt nhất trên thị trường. 

Mức giá dịch vụ ưu đãi, phải chăng

 

Bảng báo giá căn cứ vào hình thức thuê lao động là dài hạn hay ngắn hạn, số lượng; yêu cầu thêm… Nhưng nhìn chung sát với thực tế; phù hợp với mặt bằng chung thị trường. Chúng tôi không chỉ nâng cao giá trị cho doanh nghiệp mà còn hỗ trợ giảm thiểu tối đa các chi phí. Vậy nên Quyết Thắng luôn là đơn vị cung ứng lao động số 1 mà bạn đừng nên bỏ qua. 

Nhân viên Quyết Thắng báo giá nhanh chóng đến khách hàng

 

Nhân viên của Quyết Thắng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc đồng thời tư vấn báo giá nhanh chóng cho khách hàng. Nếu bạn đang quan tâm về giá dịch vụ cung ứng nhân lực tại KCN Đại Đăng hãy liên hệ với với hotline của chúng tôi để nhận chi tiết. 

Cung ứng lao động tại bình dương và khu công nghiệp Đại Đăng mà Quyết Thắng cung cấp mang đến nhiều lợi ích cho quý khách hàng. Đồng thời; dịch vụ còn đảm bảo nguồn lao động với kinh nghiệm; thành thạo kỹ năng nghề nghiệp để nâng cao hiệu suất lao động; tăng lợi nhuận. Nhanh tay liên hệ Quyết Thắng nếu cần bất kỳ hỗ trợ nào bạn nhé!

0/5 (0 Reviews)

3702864221

Bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
zalo-icon
0888.876.456